กันยายน 2016

โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เรื่อง การผลิตสื่อกราฟฟิกวิดีโอขั้นนำไปใช้

โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เรื่อง การผลิตสื่อกราฟฟิกวิดีโอขั้นนำไปใช้ วิทยากรจากทีมกองสื่อสารองค์กร ฝ่ายวิชาการและสื่อสารองค์กร วันที่ 22-23 กันยายน 2559 ณ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ สำนักนวัตกรรมฯ อาคารศูนย์สารสนเทศ เพื่อพัฒนาทักษะและความรู้ใหม่ๆ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ให้กับทีมเครือข่ายฯ เพื่อให้ได้สื่อที่มีคุณภาพ

โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เรื่อง การผลิตสื่อกราฟฟิกวิดีโอขั้นนำไปใช้ Read More »

อบรมคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศขั้นพื้นฐาน วิทยาลัยการปกครองท้องถิ่น

อบรมคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศขั้นพื้นฐาน วิทยาลัยการปกครองท้องถิ่น วันที่ 26-28 กันยายน 2559 ณ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ วิทยาลัยการปกครองท้องถิ่น วิทยากรคือ คุณจักรกฤษณ์ มุขพรหม โดยเนื้อหาการอบรมมีทั้งหมด 7 โมดูล เพื่อเพิ่มพูนความรู้ให้กับนักศักษาให้มีความรู้ความสามารถด้านการใช้คอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีได้อย่างมีประสิทธิภาพ

อบรมคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศขั้นพื้นฐาน วิทยาลัยการปกครองท้องถิ่น Read More »

การอบรมเชิงปฏิบัติการในเรื่องความปลอดภัยในการทดลองวิทยาศาสตร์ระดับโรงเรียน

การอบรมเชิงปฏิบัติการในเรื่องความปลอดภัยในการทดลองวิทยาศาสตร์ระดับโรงเรียน ระหว่างวันที่ 22-23 กันยายน 2559 ณ ตึกเพียรวิจิตร คณะวิศวะกรรมศาสตร์ มข. ภายใต้โครงการ Chevron Enjoy Science เป็นโครงการรัฐร่วมเอกชนที่เกิดจากความร่วมมือระหว่างบริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิตจำกัด สถาบันคีนันแห่งเอเซีย และสำนักนวัตกรรมการเรียนการสอน มข. โดยได้รับเกียรติจาก รศ.รัตนา มหาชัย และผศ.ดร.ปรียา หวังสมนึก อาจารย์จากคณะวิทยาศาสตร์ มข. เป็นวิทยากร

การอบรมเชิงปฏิบัติการในเรื่องความปลอดภัยในการทดลองวิทยาศาสตร์ระดับโรงเรียน Read More »

งานเกษียณอายุราชการเพื่อแสดงมุทิตาจิต

สำนักนวัตกรรมการเรียนการสอน ได้จัดงานเกษียณอายุราชการเพื่อแสดงมุทิตาจิต ในวันที่ 9 กันยายน 2559 ณ โรงแรมเจริญธานี ให้แก่ ผศ.ดร.นิภา มิลินทวิสมัย อาจารย์ประจำคณะวิทยาศาสตร์ เป็นคณะกรรมการ วิทยากรด้านพัฒนาทักษะการเรียนรู้ของนักศึกษา และด้านการพัฒนาอาจารย์ฯ และคุณชยพล พุ่มทองดี คณะพยาบาลศาสตร์ เป็นเครือข่ายผลิตและบริการสื่อ ซึ่งอุทิศตนในการปฏิบัติงานด้านสายสนับสนุนเพื่อมหาวิทยาลัยขอนแก่นมาโดยตลอด

งานเกษียณอายุราชการเพื่อแสดงมุทิตาจิต Read More »

thThai
Scroll to Top